Now Reading
อัปเดต! 10 นางเอกซีรีส์เกาหลีมาแรงข้ามปี 2020

อัปเดต! 10 นางเอกซีรีส์เกาหลีมาแรงข้ามปี 2020

สวัสดีสาวๆ ทุกคน วันนี้เรามาแนะนำ 10 นางเอกซีรีส์ที่มาแรงมากๆ ในปี 2020 พร้อมกับความสำเร็จจากผลงานการแสดงในวงการบันเทิง โดยวัดจากความนิยมและสื่อต่างๆ ค่ะ ส่วนในปีนี้จะมีใครบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่า~

1. Son Ye Jin (ซนเยจิน)

มาเริ่มกันด้วยสาวซนเยจิน นักแสดงหลักจากซีรีส์สุดฮิตใน Netflix “Crash Landing On You” ที่แสดงคู่กับหนุ่มฮยอนบิน สร้างความฮือฮามากจากการแสดงที่เข้าคู่กันได้เป็นอย่างดี จนขึ้นแท่นซีรี่ส์ในดวงใจหลายๆ คน นอกจากนี้เธอยังเป็นที่รู้จักดีในเรื่องแสดงเข้าคู่กับนักแสดงคนอื่นๆ เป็นอย่างดี ซึ่งทุกคนเห็นได้ผ่านผลงานบทยุนเชรี นางเอกในเรื่อง “Crash Landing On You

2. Kim Go Eun (คิมโกอึน)

คิมโกอึนที่ถึงจะเดบิวท์ได้ไม่นานเท่านางเอกคนอื่นๆ แต่ด้วยฝีมือและผลงานในการแสดงของเธอทำให้เธอเป็นที่ยอมรับอย่างรวดเร็ว และเธอยังท้าทายตัวเองด้วยการเลือกบทบาทตัวละครที่แทบไม่ซ้ำกันเลย! แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความสามารถในการแสดงด้อยลงไปเลย โดยในปีที่ผ่านมาเธอได้แสดงในบทตำรวจสาวที่ตกหลุมราชาจากโลกคู่ขนาน ในซีรีส์ยอดฮิตของช่อง SBS นั่นคือเรื่อง “The King : Eternal Monarch” ร่วมกับอีมินโฮนั่นเองค่ะ นอกจากนั้นไม่พอเธอยังแสดงในภาพยนต์อิงประวัติศาสตร์เรื่อง “Hero” ในบทบาทพยานปากสำคัญของคดีการสังหารจักรพรรดินีค่ะ โอ้โห แค่บทก็แตกต่างกันขนาดนี้ แต่ก็ยังแสดงได้ดีอย่างไม่มีที่ติ

3. Seo Yeji (ซอเยจี)

อีกหนึ่งนางเอกมาแรงแห่งปี 2020 สาวซอเยจี จากซีรีส์ยอดนิยมใน Netflix “It’s Okay To Not Be Okay” คู่กับหนุ่ม คิมซูฮยอน ด้วยการแสดงของเธอในบทโกมุนยอง นักเขียนนิทานสาวผู้ดูลึกลับ และน่าค้นหา ที่ต้องการมุนคังแท (คิมซูฮยอน) มาอยู่ข้างกาย เป็นบทที่ทั้งตลกและดูลึกลับ แต่ก็น่ารักในเวลาเดียวกัน และยิ่งไม่ต้องพูดถึงเสื้อผ้าหน้าผมในซีรีส์เรื่องนี้ อลังการหรูหราสมบทบาทเข้ากับสาวซอเยจีสุดๆ! และด้วยการแสดงของเธอในซีรีส์เรื่องนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นนางเอกมาแรงในปีนี้!

4. Park Min Young (ปาร์คมินยอง)

มาแรงอย่างต่อเนื่องกับสาวปาร์คมินยอง นักแสดงหลักในซีรีส์ “I’ll go to you when the weather is nice” ในบทผู้หญิงที่ได้รับแผลในจิตใจตั้งแต่สมัยเด็ก และเป็นอุปสรรคต่อการทำตามความฝันของเธอ แค่บทก็ก็ดราม่าขนาดนี้แล้วค่า ไม่ต้องพูดถึงการแสดงของเธอเลยค่ะ ตีบทแตกสุดๆ และนอกจากนี้เธอยังมีผลงานในซีรีส์สุดฮิตเรื่องอื่นๆ อย่าง บทเลขาสาวจาก What’s wrong with secretary Kim? (รักมั้ยนะ เลขาคิม) และบทติ่งสุดขั้วใน “Her Private Life” แค่ชื่อของเธอก็การันตีคุณภาพของผลงานแล้วค่า~

5. Jo Bo Ah (โจโบอา)

มาต่อกันด้วยสาวโจโบอา ซึ่งในปีนี้เธอได้แสดงซีรีส์ถึง 2 เรื่องด้วยกันคือ “Tale of the Nine-Tailed” คู่กับหนุ่มอีดงอุค ในบทพีดีสาวที่ตามล่าหนุ่มจิ้งจอกเก้าหาง และ “Forest” ในบทศัลยแพทย์สาว ด้วยสองบทบาทที่ต่างกันของสุดขั้ว ทำให้เราเห็นฝีมือและความสามารถในการแสดงของเธออย่างไร้ที่ติ

6. Lee Sung Kyung (อีซองคยอง)

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ไม่ว่าสาวอีซองคยองจะรับบทอะไร ก็จะได้รับความสนใจเสมอๆ จากนางแบบสู่นักแสดงที่โด่งดังจนเป็นที่รักของแฟนซีรีส์เกาลีทุกคน ทุกบทบาทที่เธอได้แสดงก็ล้วนดีไม่มีที่ติเลยทีเดียว โดยในปีนี้เธอได้แสดงในซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง “Dr. Romantic 2” นอกจากเธอจะน่ารักมากๆ ในบทแพทย์หญิงแล้ว เธอยังแสดงให้เห็นบทบาทแพทย์หญิงที่เชี่ยวชาญ และแพทย์หญิงที่มีอาการ Panic attack เมื่อต้องทำการผ่าตัด ซึ่งเป็นบทที่ยากและท้าทายมาก แน่นอนว่าใครดูซีรีส์เรื่องนี้จะต้องตกหลุมรักในการแสดงของเธอแน่นอน

7. Suzy (แบซูจี)

คนนี้ไม่มีพูดถึงไม่ได้ สาวแบซูจี หรือ Suzy Miss A นักแสดงหญิงยอดนิยมของเกาหลี ที่ไม่ว่าจะแสดงในซีรีส์เรื่องไหนก็ปังทั้งนั้น! โดยในปีนี้เธอได้แสดงในซีรีส์เรื่อง “Start-Up” ของช่อง tvN ในบทของซอดัลมี สาวน้อยผู้มีความฝันที่จะทำธุรกิจสตาร์ทอัพให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งเธอต้องต่อสู้กับโชคร้าย และอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามา และด้วยการแสดงที่ดีเยี่ยม และพลังความสดใสของเธอทำให้เราอินไปกับบทนี้ไปได้ง่ายๆ เลย

8. Kim So Yeon (คิมโซยอน)

ตามมาด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่สุดร้อนแรงแห่งปี สาวคิมโซยอน ในบทชอนซอกจิน จากซีรีส์สุดฮอตเรตติ้งพุ่งกระฉูดจากช่อง SBS เรื่อง “The Penthouse : War in Life” ด้วยบทที่เจ้าเล่ห์ เลือดเย็น และพร้อมที่จะหักหลังทุกคน เพื่อตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนดนตรีอันดับหนึ่ง ซึ่งเธอคนนี้แสดงได้สมบทบาทมากจนหลายคนอินไปกับบทบาทสุดร้ายจนขนลุกของเธอในเรื่องนี้

9. Moon Ga Young (มุนกายอง)

มาต่อกันด้วยสาวมุนกายอง อีกหนึ่งนางเอกที่น่าจับตามองในตอนนี้นี้ เธอเป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงในเรื่อง “Find me in your memory” ที่เธอรับบทเป็นยอฮาจิน นักแสดงชื่อดังที่ป่วยเป็นโรคร้ายเกี่ยวข้องกับความทรงจำ และปัจจุบันเธอได้รับบทอิมจูกยอง ซีรีส์ที่มาจากเว็บตูนสุดฮิต “True Beauty” หรือ “ความลับของนางฟ้า” ที่มีทั้งความตลก และต้องเก็บซ่อนความลับเรื่องหน้าสดของเธอไว้ ซึ่งเป็นบทที่ท้าทายและเหนือความคาดหมาย

10. Moon Chae Won (มุนแชวอน)

สาวมุนแชวอน อีกหนึ่งนักแสดงสาวฝีมือดี ชื่อนี้การันตีได้เลยเรื่องผลงานการแสดง และเป็นนักแสดงที่ดีที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ โดยในปีนี้เธอได้แสดงในบทบาทยอดนักสืบ ชาจีวอนจากซีรีส์เรื่อง “Flower of Evil” ของช่อง tvN ด้วยบทที่เข้มข้น บวกกับฝีมือการแสดงของเธอ ทำให้ทั้งเธอ และซีรีส์เรื่องนี้โดดเด่นขึ้นมาเลยทีเดียว

และนี่คือ 10 นางเอกเกาหลีที่มาแรงสุดๆ ในปี 2020 มีนางเอกคนไหนในดวงใจบ้างไหมคะ แต่ละคนเนี่ยฝีมือการแสดงดีไม่มีตกกันเลยล่ะค่ะ เรียกได้ว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงเกาหลีเลยทีเดียว ถ้าชอบผลงานใครก็อย่าลืมไปตามเก็บให้หมดกันนะคะ~

ที่มา: soompi
View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

CAPTCHA


Scroll To Top